Kem dưỡng da tay và cơ thể hay thường được gọi là kem dưỡng thể là một thành phần gần như hiện hữu trên mọi tủ đồ trang điểm hay bàn trang điểm. Không chỉ đối với phụ nữ, hầu hết nam giới cũng sử dụng sữa dưỡng thể trong sinh hoạt hàng ngày bởi công dụng tuyệt vời của nó. Hơn nữa, vào buổi trưa nhiệt độ cao, sử dụng kem chống nắng (một loại kem dưỡng thể) là điều bắt buộc. Kể cả đối với phụ nữ hay nam giới. Nó sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

Sử dụng sữa dưỡng thể để có làn da cơ thể đẹp hơn mỗi ngày

sữa dưỡng thể
Sữa dưỡng thể có rất nhiều công dụng làm đẹp hữu ích

 

1. Sữa dưỡng thể là gì?

Sữa dưỡng thể là một loại mỹ phẩm dạng kem lỏng. Đây cũng là sản phẩm làm đẹp hằng ngày, chăm sóc làn da cơ thể mỏng manh của chị em phụ nữ. Sữa dưỡng thể có rất nhiều công dụng như dưỡng ẩm, làm mịn da, chống lão hóa. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn luôn có được làn da tươi trẻ, rạng ngời, tỏa sáng.

2. Sữa dưỡng thể có những công dụng gì?

Sử dụng sữa dưỡng thể ngay trước khi đi ngủ mang lại nhiều lợi ích không ngờ cho làn da của bạn. Nó sẽ cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn. Thực tế, loại mỹ phẩm này mang lại cho chúng ta nhiều ưu điểm hơn tưởng tượng.

  • Dưỡng ẩm

Tiếp xúc với môi trường nắng nóng, nhiều bụi bần khiến làn da khô ráp, chai sạn. Sữa dưỡng thể sẽ cung cấp những dưỡng chất dưỡng ẩm cần thiết cho làn da. Từ đó giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời

  • Làm mềm mịn

Kem dưỡng thể là sự kết hợp bởi nước, dầu, cấp ẩm cấp tốc cho làn da, đặc biệt là trong những ngày mùa đông lạnh lẽo. Nó sẽ luôn đem lại cho bạn cảm giác mịn màng, dễ chịu, thoải mái

  • Chống lão hóa

Kem dưỡng thể chứa nhiều vitamin C, chống oxi hóa và chống lão hóa da hiệu quả. Đây sẽ là một phương pháp níu lại thanh xuân của các chị em, giúp làn da chị em luôn tươi trẻ, rạng ngời và tràn đầy sức sống.

sữa dưỡng thể
Sử dụng mỹ phẩm đúng cách sẽ mang lại hiệu quả không ngờ

3. Những lưu ý khi dùng kem dưỡng thể để dưỡng da

  • Không dùng quá nhiều sữa dưỡng thể cho một lần sử dụng, mà hãy dùng với mức độ vừa phải
  • Không nên ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm dưỡng thể là trắng da “cấp tốc” trên thị trường
  • Chỉ sử dụng dưỡng thể toàn thân sau 18 tuổi, khi mà cấu trúc da đã hoàn thiện

Thông thường, kem dưỡng thể được sử dụng sau khi tắm hoặc trước khi hoạt động bên ngoài. Cảm giác thơm mát của sữa dưỡng thể cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tiếp xúc hoặc gặp gỡ mọi người. Ngoài ra, sử dụng sữa dưỡng thể cũng sẽ giúp da tay mềm mại hơn, tạo ấn tượng cho bạn khi bắt tay mọi người.

Không chỉ sau khi tắm hoặc trước khi hoạt động ngoài nhà, sữa dưỡng thể còn có thể được sử dụng trong một thời điểm khác, chẳng hạn như sau khi tẩy tế bào chết, khi bạn đổ mồ hôi, hoặc trước khi đi ngủ.

4. Mẹo chọn kem dưỡng da

  • Bạn có thể thử các phương pháp điều trị da tự nhiên
  • Đọc thành phần của sữa dưỡng thể trước khi dùng
  • Chỉ thoa kem dưỡng thể tốt cho loại da của bạn

Nguồn: hillsbeauty.vn